TH | ENG

Share with your friends                      

 

Construction contract awarded for The Lofts Ekkamai

เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา บ.ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามในสัญญาการก่อสร้าง The Lofts Ekkamai กับ บ.ฤทธา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างในระดับแนวหน้าของเมืองไทย

ลักษณะงานจากการลงนามครั้งนี้ครอบคลุมถึงงานโครงสร้างตึกขนาด 28 ชั้น งานเครื่องจักร งานสถาปัตยกรรม รวมถึงงานวางท่ออีกด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงครึ่งปีหลังของปี 2559 ทั้งนี้ มร. Andrew Jordan กล่าวอีกว่า

“ผลงานในการก่อสร้างที่ผ่านมาของฤทธานั้นเป็นที่บ่งชี้ได้ว่า ไรมอน แลนด์ได้เลือกผู้รับเหมาที่ดี มีคุณภาพ และเชื่อถือได้ มาก่อสร้างโครงการ The Lofts Ekkamai”

 

SMART Expo

ช่วงวันที่ 27-28 กันยายนที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ได้เข้าร่วมงาน SMART Expo ซึ่งเป็นงานการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ งานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่ Sands Expo & Convention Center, Marina Bay Sand ประเทศสิงคโปร์

 

Come Meet Us

ไรมอน แลนด์เชิญทุกท่านมาทำความรู้จักกับโครงการดีๆ ทั้ง 5 แห่งให้มากขึ้น อีกทั้งพบข้อเสนอสุดพิเศษจากเราได้ที่งาน

Pattaya Property Show ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2557

Central World วันที่ 10-19 ตุลาคม ชั้น 7 (ทางเข้า SF World Cinema ตรงข้ามลิฟท์แก้ว)

 

New Prototype Room Unveiled

เมื่อเร็วๆนี้ Unixx South Pattaya ได้สร้างห้องต้นแบบเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งห้องต้นแบบนี้ถือเป็นห้องที่มีความสำคัญมากเนื่องจาก ผู้รับเหมาและไรมอน แลนด์จะต้องตรวจเช็คทุกๆห้องในโครงการนี้ให้ได้มาตรฐานเดียวกัน เทียบเท่ากับห้องต้นแบบนี้

 

 

 

Q4 Promotions

พบกับโปรโมชันใหม่ล่าสุดสำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี สำหรับโครงการทั้ง 5 จาก ไรมอน แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพและพัทยา ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2651-9600 หรือ direct.marketing@raimonland.com

 

 

 

Construction update – The Lofts Ekkamai

ลงนามเซ็นสัญญาการก่อสร้างกับ บ.ฤทธา เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ได้ประชุมวางแผนการก่อสร้างและเริ่มขนย้ายอุปกรณ์การก่อสร้างเข้ามายังพื้นที่ ซึ่งการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2559

 

Construction update – Unixx South Pattaya

ความคืบหน้างานไม้แบบโครงสร้างของผนังลิฟท์ถึงชั้นที่ 29 ด้านงานบันไดหนีไฟสร้างแล้วถึงชั้นที่ 22 ที่จอดรถก่อสร้างถึงชั้น 6 แล้ว งานผนังในส่วนที่เป็นที่พักอาศัยตึกทางฝั่งทิศตะวันออกสร้างเสร็จถึงชั้น 24 และเทพื้นแล้วถึงชั้นที่ 24 แล้วเช่นกัน ส่วนงานผนังในส่วนที่เป็นที่พักอาศัยตึกทางฝั่งทิศเหนือเสร็จแล้วถึงชั้น 23 ส่วนเทพื้นแล้วถึงชั้นที่ 22

 

 

 

Construction update – Zire Wongamat

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น งานก่อสร้างในส่วนของ โครงสร้างอาคาร A และ B อาคารจอดรถ พื้นที่ส่วนกลางไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ และสวนด้านหน้าโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย หม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ติดตั้งเป็นทีเรียบร้อยแล้ว ในขณะนี้ทางทีม CRM ของไรมอน แลนด์ได้เข้าไปสำรวจความเรียบร้อยเบื้องต้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการโอน ลูกบ้านที่มีความประสงค์เข้ามาสำรวจความเรียบร้อยของห้องและพื้นที่ส่วนกลางสามารถติดต่อทีมไรมอน แลนด์เพื่อทำการนัดหมายเวลา

 

 

 

Copyright © 2014 Raimon Land PLC. All rights reserved. | Contact Us


Please click to share this great offer with your friend.