TH | ENG

Share with your friends                      

 

Annual General Meeting

เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ได้จัดงานการประชุมผู้ถือหุ้น ณ โรงแรม Grand Hyatt Erawan ในงานนี้คณะผู้บริหารของไรมอน แลนด์ได้ร่วมแถลงผลประกอบการณ์ของปี 2556 แก่ผู้ถือหุ้นและสื่อของไทย

 

 

 

CLSA Dinner

ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2557 CLSA ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาการลงทุน และ Raimon Land ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพดินเนอร์สุดเอ๊กคลูซิฟให้แก่สมาชิกของ CLSA ที่ ห้อง Penthouse B โครงการ 185 ราชดำริ ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวนลุมพินีและราชกรีฑาสโมสร มีแขกผู้มีชื่อเสียง อาทิ คุณประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานกรรมการบริษัทไรมอน แลนด์ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง คุณกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง คุณ Johnson Tan CEO ของไรมอน แลนด์ และคุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ กรรมการผู้จัดการ CLSA ประเทศไทย มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

Exclusive interviews

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 พฤษภาคม มร. Johnson Tan CEO ของไรมอน แลนด์ ได้ให้สัมพาษณ์กับนักข่าวจากสำนักข่าว Reuters และ The Straits Times เกี่ยวกับผลประกอบการของไรมอน แลนด์ในไตรมาสแรก และแนวทางดำเนินธุรกิจทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อีกทั้งยังได้ร่วมพูดคุยสถานการณ์ของธรุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยในครั้งนี้ได้ด้วย

 

 

 

Analyst Meeting

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2557 ไรมอน แลนด์ ได้เปิดแถลงผลประกอบการของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกแก่นักวิเคราะห์และสื่อในสายอสังหาริมทรัพย์ ที่โรงแรม The Four Season’s

ในไตรมาสแรกของปีนี้ไรมอน แลนด์มีรายได้อยู่ที่ 1,648 ล้านบาท กำไรสุทธิที่ 363 ล้านบาท และยังทำกำไรต่อเนื่องถึง 8 ไตรมาส

 

 

 

Spirit house ceremony

185 ราชดำริได้ประกอบพิธีตั้งศาลเพื่อความเป็นสิริมงคลของโครงการและลูกบ้านทุกท่านตามความเชื่อของไทยไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤษภาคม 2557

 

 

 

LPS Beijing 2014

ในงาน The Luxury Property Showcase ซึ่งเป็นงานแสดงอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ถูกจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 16-18 พฤษภาคม 2557 และไรมอน แลนด์เป็นหนึ่งใน 80 ผู้เข้าร่วมงานจากกว่า 20 ประเทศที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

Vue

ในเดือนพฤษภาคมนี้พบกับกิจกรรมสุดเก๋ที่ VUE คอมมูนิตี้ มอลล์ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆโครงการ The River ของไรมอน แลนด์

Bangkok Farmers Market ระหว่างวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2557 พบกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปลูกและผลิตในท้องถิ่น อาทิอาทิเช่น ผลไม้ชาวสวน ไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์ม อิ่มอร่อยกับเบเกอรีโฮมเมดสมุนไพรต่างๆ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพออร์แกนิก พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆในงานอีกมากมาย อย่าพลาดกิจกรรม Bangkok Farmer Market ที่ VUE ครั้งต่อไปในวันที่ 7-8 และ 21-22 มิถุนายน

Community Yoga คลาสเรียน โยคะทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 5 โมงเย็น พบกับคูรสอนโยคะผู้มีความเชี่ยวชาญ บรรยากาศในห้องเรียนที่เป็นกันเอง อยากได้เพื่อนใหม่พร้อมสุขภาพที่แข็งแรง พบเราได้ทุกสัปดาห์

กิจกรรมที่น่าสนใจที่ VUEในเดือนมิถุนายน

7-8 มิถุนายน Bangkok Farmers Market (10.00 – 16.00 น.)
12 มิถุนายน Bangkok Twilight Market (18.00 น. เป็นต้นไป)
21-22 มิถุนายน Bangkok Farmers Market (10.00 – 16.00 น.)

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก Vue facebook

 

Unixx special offer ends soon!

Unixx South Pattaya คอนโดมิเนียมในบรรยากาศรีสอร์ทในเมืองพัทยาเสนอโปรโมชั่นห้องชุดพร้อมตกแต่งสุดพิเศษสำหรับท่านที่สนใจ จองได้แล้ววันนี้ถึงสิ่นเดือน มิถุนายน แล้วคุณจะไม่พลาดห้องที่ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในราคาที่เป็นกันเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง โทร 0 2651 9600 หรือคลิก unixxcondo.com

 

185 Rajadamri update

ในขณะนี้สระว่ายน้ำ อ่างจากุชชี่ ยิม ห้องซาวน่า ชั้น 7 ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยรอการตรวจเช็คระบบอีกครั้ง ลิฟท์โดยสารได้รับการทดสอบระบบความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประตูทางเข้าจากถนนสารสินเกือบจะแล้วเสร็จสมบูรณ์แล้ว เมื่อเร้วๆนี้ได้มีการโอนห้องไปแล้วบางส่วน

 

และในวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีคณะนักศึกษาปริญญาโทสาขาอสังหริมทรัพย์จาก Belk College of Business, UNC Charlotte, North Carolina เยียมชมไรมอน แลนด์ และโครงการคอนโดมิเนียม 185 ราชดำริ เพื่อรับชมข้อมูลบริษัทและรับฟังกลยุทธการลงทุน ปละแผนพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์

 

Construction update – Zire Wongamat

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น พร้อมด้วยอาคารที่จอดรถ บีชคลับ และสวนในตัว งานก่อสร้างในส่วนของบีชคลับ อาคารสำนักงานขาย ห้องตัวอย่าง สระว่ายน้ำ และสวนด้านหน้าโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โครงสร้างอาคาร A และ B และอาคารจอดรถได้เสร็จสมบูรณ์แล้วเช่นเดียวกัน ในขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างถนนบางส่วนแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด

 

 

 

Construction update – Unixx South Pattaya

ความคืบหน้างานไม้แบบโครงสร้างข้องผนังลิฟท์ถึงชั้นที่ 13-14 งานเทเสาโครงสร้างถึงชั้น 11 ด้านงานบันไดหนีไฟสร้างแล้วถึงชั้นที่ 7 ที่จอดรถก่อสร้างถึงชั้น 6 แล้ว ส่วนงานผนังในส่วนที่เป็นที่พักอาศัยได้เริ่มก่อนสร้างแล้วถึงชั้น 7

 

 

 

Construction update – The Lofts Ekkamai

โครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้รับอนุมัติผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมแล้ว ขณะนี้กำลังจัดทำแบบแปลนตึกเพื่อการขอใบอนุญาติก่อสร้าง การลงเสาเข็มทั้งหมดแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

สนใจชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

 

Copyright © 2013 Raimon Land PLC. All rights reserved. | Contact Us


Please click to share this great offer with your friend.