TH | ENG

Share with your friends                      

 

CEO Johnson Tan Interviewed by Bloomberg

เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา มร. John Dawson จากสำนักข่าว Bloomberg ได้ร่วมสัมพาทย์และพูดคุยกับ มร. Johnson Tan ซีอีโอของไรมอน แลนด์ เกี่ยวกับผลกระทบจากสถานการณ์ภายในประเทศของไทยต่อผลประกอบการของไรมอน แลนด์ จากการพูดคุยในครั้งนี้ทราบว่าผลประกอบการของไรมอน แลนด์เพิ่มขึ้นถึง 50% หรือประมาณ 746 ล้านบาทในช่วงปี 2556

 

ชมวิดีโอ กรุณาคลิกที่นี่

 

185 Rajadamri Highlighted the Roadshow Event in Hong Kong

ช่วงวันที่ 8-9 มีนาคม ไรมอน แลนด์ได้เข้าร่วมงาน Sale Event ที่ Conrad Hotel, Pacific Place ฮ่องกง ในงานนี้นักลงทุนทั้งจากฮ่องกงและกลุ่มประเทศในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ความสนใจ โครงการ 185 ราชดำริเป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลทอง ใจกลางเมือง ทั้งยังเป็นแหล่งธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ อีกด้วย

 

 

Bank of China Bangkok Visits 185 Rajadamri

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 185 ราชดำริ ได้เปิดบ้านต้อนรับ มร.Che Jun ผู้บริหารระดับสูงของ Bank of China ในการนี้ มร.Che Jun และ มร. Johnson Tan (ซีอีโอ จากไรมอน แลนด์) ได้ร่วมหารือเรื่องความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างสององค์กร

 

 

High-Tea Party to discover The River community

เมื่อเร็วๆนี้ ไรมอน แลนด์ได้จัดงาน High Tea Party สุดเอ๊กคลูซิฟ ที่โครงการ The River ไรมอน แลนด์ได้เชิญ MBK Guarantee, Thanachart Bank, และ Bank of China รวมทั้งทีมเซลล์จากไรมอน แลนด์ มาให้คำปรึกษาผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 33 ท่าน

 

ในงานนี้มีผู้สนใจเซ็นสัญญาซื้อขายคอนโดมิเนียมกับไรมอน แลนด์ มูลค่ารวมถึง 100 ล้านบาท ซึ่งแสดงถึงศักยภาพย์และความเชื่อมั่นในการลงทุนในโครงการของไรมอน แลนด์

 

The Lofts Ekkamai partner's with Playboy on its 60th anniversary

เนื่องในโอกาศครบรอบ 60 ปี Playboy ได้จัดงานฉลองอย่างพร้อมเพรียงกันทั่วโลก และในครั้งนี้ The Lofts Ekkamai จากไรมอน แลนด์ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการจัดงานด้วย งานฉลองได้จัดขึ้นที่ร้านอาหาร KuDeTa, W Hotel, กรุงเทพ ลูกค้าบางท่านของ The Lofts Ekkamai จะได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานนี้ด้วย

 

 

Unixx South Pattaya will open a newly designed show suite next month

วันที่ 2 เมษายนนี้พบกับห้องตัวอย่างโฉมใหม่ของ Unixx South Pattaya ที่แตกต่าง พร้อมเฟอร์นิเจอร์แพคเกจที่จะให้คุณได้เติมเต็มสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณกับบ้านหลังที่สองหลังนี้ที่พัทยา ด้วยระยะทางห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับกิจกรรมหลากหลาย ร้านอาหารสุดเก๋ เพลิดเพลินกับการช๊อปปิ้ง เล่นสนุกกับกีฬาทางน้ำ ปาร์ตี้กับผองเพื่อน ทุกอย่างนี้อยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม

 

Construction Updates -- 185 Rajadamri

อัพเดทงานก่อสร้างโครงการ 185 ราชดำริ ขณะนี้กระจกที่ระเบียงและหน้าต่างได้ทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว งานภายในแล้วเสร็จไปกว่า 98.5% ส่วนงานก่ออิฐ งานติดตั้งระบบไฟ สุขภัณฑ์ ระบบปรับอากาศ งานระบายอากาศ และระบบไฟฟ้า ก้าวหน้าไปกว่า 9% แล้ว งานตกแต่งภายในห้องชุด ล๊อบบี้ พื้นที่ส่วนกลาง แล้วเสร็จกว่า 98.5% สระว่ายน้ำ อ่างจากุชชี่ ยิม ห้องซาวน่า ชั้น 7ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยรอการตรวจเช็คระบบอีกครั้ง

 

 

Construction Updates -- Zire Wongamat

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น พร้อมด้วยอาคารที่จอดรถ บีชคลับ และสวนในตัว งานก่อสร้างในส่วนของบีชคลับ อาคารสำนักงานขายและห้องตัวอย่าง สระว่ายน้ำ และสวนด้านหน้าโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โครงสร้างอาคาร A และ B และอาคารจอดรถได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว เริ่มก่อสร้างถนนคาดว่าจะแล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด

 

 

Construction Updates -- Unixx South Pattaya

งานเทพื้นโครงสร้างอาคารหลักปัจจุบันถึงชั้น 6 และ งานเทเสาโครงสร้างถึงชั้น 6 งานเข้าไม้แบบโครงสร้างลิฟท์ (Slip Formwork) ปัจจุบันขึ้นถึงชั้น 8 ที่จอดรถก่อสร้างถึงชั้น 3L แล้ว ผนังในส่วนที่เป็นทีเป็นที่พักอาศัยได้เริ่มก่อนสร้างแล้ว

 

 

Construction Updates -- The Lofts Ekkamai

โครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้รับอนุมัติผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมแล้ว ขณะนี้กำลังจัดทำแบบแปลนตึกเพื่อการขอใบอนุญาติก่อสร้าง และลงเสาเข็มประมาณวันที่ 6 มกราคม 2557 คาดว่าการลงเสาเข็มทั้งหมดขึ้นอาคารจะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม 2557 สนใจชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

 

 

Copyright © 2013 Raimon Land PLC. All rights reserved. | Contact Us