TH | ENG

Share with your friends                      

 

Homeowner Letter

คณะนิติบุคคลของ The River ใคร่ขอขอบคุณ คุณ Shirley ท่านลูกบ้านที่มีความรู้สึกดีๆต่อทีมเซอร์วิสของ The River

" 28 May 2014

Dear Khun Benjawan,

Thank you for taking your time dropping by with Khun Veeraporn yesterday to verify the current ongoing progress of work in my unit.

Once again, we thank you for your efficient services rendered to us. This certainly made our return trip to The River fruitful.

Have a nice day!

Warmest regards,
Shirley
"

 

 

 

185 Rajadamri update

ขอต้อนรับท่านลูกบ้านทุกท่านสู่ 185 ราชดำริ ขณะนี้มีบางท่านได้เริ่มย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งทีมเมเนจเมนท์ของ 185 ราชดำริ พร้อมและยินดีที่จะรับใช้ทุกท่าน ทั้งนี้หากท่านมีข้อสงสัย หรือมีคำติชม สามารถส่งมาที่ concierge@185rajadamri.com

 

 

 

Vue Activities

ด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตและ ไลฟ์สไตล์ของคนในชุมชนย่านเจริญนคร Vue Community Mall ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกับ Bangkok Farmer’s Market จัดกิจกรรมสุดเก๋

Weekend Market (ทุกเสาร์-อาทิตย์ ที่ 1 และ 3 ของเดือน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น.) พบกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปลูกและผลิตในท้องถิ่น อาทิอาทิเช่น ผลไม้ชาวสวน ไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์ม อิ่มอร่อยกับเบเกอรีโฮมเมดสมุนไพรต่างๆ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพออร์แกนิก พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆในงานอีกมากมาย

Twilight Market (ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.วันที่จัดกิจกรรมจะแจ้งให้ทราบอีกที) สนุกสนานกับกิจกรรมยามค่ำคืน อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติ ออร์แกนิกเบียร์ ดนตรีมันส์ๆ

 

Free Yoga (ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. และ 18.30 น. และวันอังคาร เวลา 17.00 น.) พบกับคูรสอนโยคะผู้มีความเชี่ยวชาญ บรรยากาศในห้องเรียนที่เป็นกันเอง อยากได้เพื่อนใหม่พร้อมสุขภาพที่แข็งแรง พบเราได้ทุกสัปดาห์

Note: Bangkok Farmer Market ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนสินค้าออร์แกนิก สินค้าทางการเกษตรและสินค้าเพื่อสุขภาพของไทย อีกทั้งยังเป็นศุนย์พบปะเพื่อนและอาหารคุณภาพชั้นดีอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่ม คลิก Vuebangkok Facebook หรือ Bangkok Farmers Facebook

 

PATT Award

เมื่อปีที่แล้ว (2556) ไรมอน แลนด์ได้รับรางวัล Plant A Tree Today (PATT) Foundation’s Environmental Impact Award จากกิจกรรมที่ไรมอน แลนด์เป็นบริษัทในประเทศไทยที่ปลูกต้นไม้มากแห่งหนึ่งในปี 2013 เนื่องด้วยเราเชื่อว่าการดำรงไว้ซึ่งธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญต่อการสร้างสังคมที่สวยงาม

 

 

 

Japan Show

ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายนที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ได้เข้าร่วมงาน Tokyo Exhibition ที่ Tokyo Big Sight West Hall 1&2 ในครั้งนี้ไรมอน แลนด์ได้นำโครงการ Unixx South Pattaya และ Zire Wongamat ไปนำเสนอให้ผู้สนใจในงานครั้งนี้

 

Media Trip To Pattaya

เมื่อเร็วๆนี้ ไรมอน แลนด์ได้เชิญนักข่าวและสื่อของไทยเข้าชมความคืบหน้าการก่อสร้างของโครงการ Unixx South Pattaya และ Zire Wongamat รวมถึงร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่ Glasshouse Pattaya อีกด้วย

 

Construction update – Zire Wongamat

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น งานก่อสร้างในส่วนของ อาคารสำนักงานขาย ห้องตัวอย่าง สระว่ายน้ำ และสวนด้านหน้าโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โครงสร้างอาคาร A และ B และอาคารจอดรถได้เสร็จสมบูรณ์แล้วเช่นเดียวกัน ในขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างถนนบางส่วนแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด หม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ติดตั้งเป็นทีเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

Construction update – Unixx South Pattaya

ความคืบหน้างานไม้แบบโครงสร้างข้องผนังลิฟท์ถึงชั้นที่ 16 งานเทเสาโครงสร้างถึงชั้น 14 ด้านงานบันไดหนีไฟสร้างแล้วถึงชั้นที่ 7 ที่จอดรถก่อสร้างถึงชั้น 6 แล้ว ส่วนงานผนังในส่วนที่เป็นที่พักอาศัยได้เริ่มก่อนสร้างแล้วถึงชั้น 7

 

 

 

Construction update – The Lofts Ekkamai

โครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้รับอนุมัติผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมแล้ว ขณะนี้กำลังจัดทำแบบแปลนตึกเพื่อการขอใบอนุญาติก่อสร้าง การลงเสาเข็มทั้งหมดแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สนใจชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

 

 

 

Copyright © 2014 Raimon Land PLC. All rights reserved. | Contact Us


Please click to share this great offer with your friend.