TH | ENG

Share with your friends                      

 

New promotions!

พบข้อเสนอสุดพิเศษจากไรมอน แลนด์ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมทั้งกรุงเทพ และพัทยา ไม่ว่าจะเป็น ค่าส่วนกลาง ค่าประกัน ฟรีค่าเครดิตชาร์จ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์แพคเกจ หรือผู้เข้าร่วมโครงการ Buyer Bring Buyer ข้อเสนอ นี้สำหรับผู้สนใจจองโครงการของไรมอน แลนด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 02 651 9600, email direct.marketing@raimonland.com หรือเยี่ยมชม Sale Offices ของเรา

 

Raimon Land partners with Porsche

The 3Talk of the town ในช่วงต้นปีนี้คงหนีไม่พ้น งาน Motor Show ครั้งที่ 34 ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไรมอน แลนด์ ร่วมกับ Porche มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้านในกิจกรรม Macan Challenge ในงาน มอเตอร์โชว์

 

ผู้ชนะจะได้เป็นผู้ทดลองขับ Macan ที่ไต้หวัน ได้รับเชิญร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Porche Macan และมีโอกาสได้ร่วมเปิดประสบการณ์ขับ Porche ถึงประเทศเยอรมัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกที่นี่

 

Raimon Land property forum

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวอย่างรวดเร็ว จึงเป็นโอกาศดีที่ผู้เชียวชาญด้านนี้จะได้พบปะ แลกเปลี่ยนความเห็นกับนักข่าวและนักลงทุน ในการนี้ มร. Simon Deville จากไรมอน แลนด์ ได้เชิญนักข่าวทั้งจากสื่อในและนอกมาร่วมล่องเรือรับประทานอาหารพร้อมพูดคุย

 

สำหรับดูข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกที่นี่

 

Raimon Land in China

ไรมอน แลนด์จะไปร่วมงาน Luxury Property Show ที่ปักกิ่ง ในครั้งนี้ไรมอน แลนด์เป็นผู้เดียวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมงาน ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ ที่ Legendale Hotel Beijing ระหว่างวันที่ 16-18 พฤษภาคมนี้

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ sales.cn@raimonland.com.

 

Raimon Land CEO on Money Channel Property TV

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา มร. Johnson Tan CEO จากไรมอน แลนด์ ให้สัมภาษณ์กับช่อง Money Channel เกี่ยวกับโครงการ 185 ราชดำริ และผลกระทบจากสภาพเศรษฐกิจและสถานการณ์การเมืองต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย

 

 

 

Raimon Land at Central World

เติมเต็มความสุขสำหรับหน้าร้อนนี้ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้ง 5โครงการคอนโดมิเนียมระดับคุณภาพจากไรมอนแลนด์ ในกรุงเทพและพัทยา

ตั้งแต่วันที่ 19-30 เมษายนที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์จัดกิจกรรมออกบูทที่ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อพบปะนักลงทุน และผู้สนใจในโครงการ ในงานนี้ไรมอน แลนด์นำข้อเสนอและข้อมูลที่น่าสนใจไว้คอยบริการท่านลูกค้าอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-651-9600 email direct.marketing@raimonland หรือคลิก www.raimonland.com

 

Happy Day Out @ The Vue

ในวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาลูกบ้านของโครงการ The River และแขกผู้สนใจได้มาหลบลมร้อนในวันที่ร้อนที่สุดในรอบปี ด้วยการต้อนรับมาสคอตตัวใหม่ของศูนย์การค้า VUE พร้อมร่วมกิจกรรมเพนท์ไข่และแต่งหน้าคัพเค้ก ในงานนี้ทุกคนต่างได้รับความสนุกสนามใส่กระเป๋ากลับไปอย่างทั่วถึง

 

185 Rajadamri update

โครงการคอนโดมิเนียม 185 ราชดำริกว่า 20% ได้ถูกโอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้มีลูกบ้านบางท่านเริ่มย้ายเข้าไปตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

 

 

 

Construction update – Zire Wongamat

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น พร้อมด้วยอาคารที่จอดรถ บีชคลับ และสวนในตัว งานก่อสร้างในส่วนของบีชคลับ อาคารสำนักงานขาย ห้องตัวอย่าง สระว่ายน้ำ และสวนด้านหน้าโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โครงสร้างอาคาร A และ B และอาคารจอดรถได้เสร็จสมบูรณ์แล้วเช่นเดียวกัน ในขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างถนนบางส่วนแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด

 

 

 

Construction update – Unixx South Pattaya

งานเทพื้นโครงสร้างอาคารหลักปัจจุบันก่อสร้างถึงชั้นที่ 7 งานบันไดหนีไฟสร้างแล้วถึงชั้นที่ 5 งานเทเสาโครงสร้างถึงชั้น 9-10 ที่จอดรถก่อสร้างถึงชั้น 5 แล้ว ส่วนงานผนังในส่วนที่เป็นที่พักอาศัยได้เริ่มก่อนสร้างแล้วถึงชั้น 5

 

 

 

Construction update – The Lofts Ekkamai

โครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้รับอนุมัติผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมแล้ว ขณะนี้กำลังจัดทำแบบแปลนตึกเพื่อการขอใบอนุญาติก่อสร้าง การลงเสาเข็มทั้งหมดแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สนใจชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

 

 

 

Copyright © 2013 Raimon Land PLC. All rights reserved. | Contact Us