TH | ENG

Share with your friends                      

 

Raimon Land Galleria - Annual Event

ไรมอน แลนด์ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ชวนท่านสัมผัสบรรยากาศสุดหรู มีระดับกับทั้ง 5 โครงการของไรมอน แลนด์ เหมาะสำหรับเป็นที่พักอาศัย ด้วยที่ตั้งบนทำเลที่สะสวกสบายต่อการเดินทาง พรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณะณูปโภคครบครันจนเป็นที่น่าอิจฉาของคนอื่น

พบข้อเสนอแสนคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 10% รวมถึงร่วมลุ้นรับของขวัญสุดแสนโรแมนติกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่านที่มัลดีฟ พบกันวันที่ 15-17 สิงหาคม 2557 ที่ Lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

ข้อเสนอพิเศษ เมื่อลงทะเบียนที่ www.raimonland.com/galleria และเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม รับส่วนลดมูลค่า 10,000 บาทเมื่อจองห้องกับทางไรมอน แลนด์ หรือเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าเพื่อจองห้องที่ท่านชื่นชอบก่อนใคร

ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-651-9600

 

Environmental Initiative

เพื่อฟื้นฟูสภาพป่าในบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในทุกๆปีพนักงานของไรมอน แลนด์และ Plant A Tree Today Foundation ได้ร่วมปลูกต้นไม้ และในวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมาไรมอน แลนด์ก็ได้ร่วมกิจกรรมนี้กับ Plant A Tree Today อีกครัง

 

Merit Making

ในวันที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ได้จัดพิธีทำบุญบริษัทประจำปีที่สำนักงานใหญ่ ถนนหลังสวน

 

Exclusive Dinner

เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ได้จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดเอ็กคลูซิฟระหว่างผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติที่ร้านอาหาร A.R. Sutton Engineer Siam, Park Lane ในงานนี้พรั่งพร้อมไปด้วยอาหารรสเลิศ ดนตรีเพราะๆ การตกแต่งร้านสุดทันสมัย ทำงานบรรยากาศในค่ำคืนนั้นเป็นที่น่าจดจำยิ่งนัก

 

 

 

Bacardi Event

ในค่ำคืนของวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ร่วมกับ บาคาดี้ ประเทศไทย ร่วมจัดงาน “Bacardi – Untamable Since 1862” ที่ The Cube ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งจากไทยและต่างประเทศ

 

 

 

Pattaya Agent Night

เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนขายในพัทยาที่ให้การสนับสนุนไรมอน แลนด์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในค่ำคืนของวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์จัดงานเลี้ยงขอบคุณที่ Zulu Bar, Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

 

 

 

Meet the CRM Handover Team at 185 Rajadamri

ทีมโอนและบริการหลังการขายพร้อมให้บริการแก่ท่านลูกบ้านโครงการ 185 ราชดำริ ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราได้เติมเต็มความสุขแก่ลูกบ้านเพื่อได้ใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศระดับ 5 ดาว และในขณะนี้ได้ดำเนินการโอนห้องไปกว่า 40% แล้ว

 

 

ต้องการติดต่อทีมโอนและบริการหลังการขายของเรา โทร (+66) 2250 7801 หรือ email 185rajadamri.crm@raimonland.com

 

Mega Bangna

ระหว่างวันที่ 4-10 กรกฏาคม ไรมอน แลนด์มีโอกาสไปแนะนำโครงการดีๆทั้ง 5 โครงการทั้งในกรุงเทพและพัทยาของ ไรมอน แลนด์ ที่ Mega Bangna และทางไรมอน แลนด์ได้รับการตอบรับที่ดีจากการแนะนำตัวในย่านบางนาจากกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

 

Q3 Promotion

The River
ฟรีค่าโอนและค่ากองทุนประกัน

185 Rajadamri
ฟรีค่าส่วนกลาง 12 เดือนและค่ากองทุนประกัน

The Lofts Ekkamai
ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต 10% เมื่อทำสัญญา

Zire Wongamat
ฟรีค่าส่วนกลาง 12 เดือนและค่ากองทุนประกัน

โปรโมชั่นนี้หมดเขตวันที่ 30 กันยายน 2557 เพิ่มเติมโทร 0 2651 9600 หรือ คลิก www.raimonland.com

 

Construction update – Zire Wongamat

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียม 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น งานก่อสร้างในส่วนของ อาคารสำนักงานขาย ห้องตัวอย่าง สระว่ายน้ำ และสวนด้านหน้าโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โครงสร้างอาคาร A และ B และอาคารจอดรถได้เสร็จสมบูรณ์แล้วเช่นเดียวกัน ในขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างถนนบางส่วนแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด หม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

Construction update – Unixx South Pattaya

ความคืบหน้างานไม้แบบโครงสร้างของผนังลิฟท์ถึงชั้นที่ 20 งานเทเสาโครงสร้างถึงชั้น 17 ด้านงานบันไดหนีไฟสร้างแล้วถึงชั้นที่ 12 ที่จอดรถก่อสร้างถึงชั้น 6 แล้ว ส่วนงานผนังในส่วนที่เป็นที่พักอาศัยได้เริ่มก่อสร้างแล้วถึงชั้น 9  

 

 

Construction update – The Lofts Ekkamai

โครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย ได้รับอนุมัติผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมแล้ว ขณะนี้กำลังจัดทำแบบแปลนตึกเพื่อการขอใบอนุญาตก่อสร้าง การลงเสาเข็มทั้งหมดแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สนใจชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันที่สำนักงานขายเดอะลอฟท์ เอกมัย

 

 

 

Copyright © 2014 Raimon Land PLC. All rights reserved. | Contact Us


Please click to share this great offer with your friend.